föstudagur, maí 07, 2004

hó hó hó.
ég er svo svöng að mér er óglatt, spurning um að fara og stela einhverju úr ísskápnum uppi. heheh! annars er nú líka bara stemming að svelta til hádegis og kaupa sér þá eitthvað viðbjóðslegt. en nei nei, ég þarf að Útrétta í hádeginu :( fá mér ISIC kort og svona. djöfull er maður orðinn merkilegur með sig eitthvað... farinn að sníkja sér afslætti í útlöndum og ég veit ekki hvað og hvað. svo er nú líka óhollt að borða viðbjóðslegan mat og þar sem ég ætla mér að verða grennsta manneskja í heimi á árinu, gengur ekki að vera að troða í sig einhverjum óhugnaði. þótt maður sé búinn að fá sér isic kort.
hún Guðný sellóstelpa var reyndar að segja mér svo hrottalegar afsláttarsögur frá útlöndum í sambandi við ISIC, svo ég ætla fyrst manna að ná mér í svoleiðis. einhverjar píur fengu alfeg brjálaðan afslátt á einhverja óperu sýningu og ég veit ekki hvað og hvað. manni munar nú um minna.
svo þarfég að hringja út um kvippinn og kvappinn vegna þess að mér var hent í einhverja framkvæmdanefnd. ég veit nú ekki hvaða stórhuga datt það í hug (jú reyndar). en getiði bara hvað? mér kvíður ekki fyrir og ætla bara að vippa mér í það um leið og ég hef bostonpublicað þessum pósti. kannski er símafælnin mín að fjara út og deyja. ekki slæmt það. eiginlega bara mjög mjög gott. aftur á móti er þetta hungur mitt Afar Afskaplega slæmt, held ég láti ránsferðina ganga fyrir í þessari miklu röð aðgerða. *dæs*
svo er GRAAAAAAAAND eyjólfur ða koma seintseint í kvöld :) jahérna hér, það vantar bara að það sé sólskin og gott veður. bíddu við?! það ER sólskin og gott veður. tralla lalla :D:D

Engin ummæli: