mánudagur, júní 16, 2003

ég er komin heim.
Egilstaðir spegilsstaðir, eiðar skeiðar.
þetta var bara helv. ferð, með svo miklu drama að það hálfa væri nóg. og ekki bara nóg, heldur FULL-mikið nóg. :) en samt stemming. herra jóhann (Don Giovanni) er bara fín ópera og mæli ég eindregið með henni, hún er bæði ofbeldisfull, sálræn og full af klámi, þannig að það vantar bara ekkert.
en úff hvað ég kynntist skemmtilegu fólki. jahérna. nefni fyst hana Svöfu sætu, mega horn leikara og skvísu, sem keypti sér skó og svo hana Alex sem er bloggari og mjög sniðug. sóley flauta hristi af sér rykið og svo kynntist ég líka henni Tobbu sellóstelpu að ógleymdri víólubeibinu henni Korku sem er að fara til sviss í sumar.
ooooohhhhh hvað mig langar til sviss!
en allavega. hérna á skjaló er allt í klessu, maður má greinilega ekki bregða sér frá í 2 vikur án þess að fólk gangi af göflunum, adda hérna komin með einhvern framkvæmda sjóð og ný stelpa farin að slá inn manntöl. jesús minn! en sem betur fer tók ég 2 samlokur með mér í nesti og þær eru báðar með paprikuosti.
yeah!

Engin ummæli: