þriðjudagur, júní 02, 2009

húrra fyrir því

fyrsti einkanemandinn kom í tíma áðan. það gekk bara rosalega vel. fannst mér allavega :) náði allavega að troða uppá hana nokkrum víbrató æfingum og hóta öllu illu myndi hún ekki æfa sig.
ó je.

annars er önnur vika danska kúrsins byrjuð. sú fyrsta gekk bara nokkuð vel svona framan af... það er náttúrulega óhæfa að ætla að vera á einhverjum kúr þegar dóttir mesta grillmeistara hafnarfjarðar býður manni í veislu í föðurhúsum.

svo er að byrja á nýju prógrammi... tónleikarnir á föstudaginn gengu bara nokkuð vel sko. allavega er ég algjörlega tilbúin og sátt við að skella Hindemith elskunni minni uppí hillu. svo er bara bíða spennt eftir seinni hluta sendingarinnar frá Boosey og Hawkes :D fátt sem gleður tónlistarnörda meira en nýjar nótur, híhí.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Til hamingju tóta sæta, þú ert dugnaðarforkur. Ég gæti sko alveg hugsað mér að skella mér í víóluskóla tótu þegar ég flyt heim aftur :) berglindýr

tóta sagði...

þú ert meira en velkomin, kæra vinkona. hey gettu hvað ég fann um daginn? samninginn okkar um að þú myndir ráða mig sem starfsmann þegar þú stofnaðir lögfræðistofu :D

Nafnlaus sagði...

Vá! Þennan samning langar mig að sjá, er dagsetning á honum? Ég man ekki vel eftir þessu, en mikið óskaplega hef ég verið forsjál að tryggja mér úrvals starfskraft :) Snilld! B