mánudagur, mars 01, 2004

ég á svo sniðugan kærasta, áðan þá downloadaði hann einhverju voðalegu forriti sem "rippar" diska. þannig að núna á ég Þónokkra diska innan í tölvunni minni hér í vinnunni og get farið með orginalana heim til mín og sett í fínu geisladiskahillurnar sem ég keypti hér um árið. jafnvel að ég skili doktornum disknum sínum. núna er ég að hlusta á Pearl Jam og diskinn þeirra Vitology. Æ hæ ði hi sle heg u hur diskur. og annað sem er fyndið, er að þetta er fyrsti geisladiskurinn sem ég keypti. ég man mjög greinilega eftir sjálfri mér hjóla upp í músík og myndir á reykjavíkurveginum hafnarfirði með 2000 kall og kaupa þennan disk, sem kostaði þó bara rúmar 1600 krónur.
svo bauð hann mér líka út að borða í hádeginu, á Asíu og ég fékk mér vorrúllur með rækjum. þær voru svossem ekkert vondar, en þær voru heldur ekki lengi að brjóta sér aftur leið til sjávar.
stemming.

Engin ummæli: