föstudagur, febrúar 06, 2004

ó ó ég á svo bágt. loksins er ég komin með litlu njósnamyndavélina mína og búin að skella henni í samband og allt það, svo finn ég svona líka drullu sniðuga síðu sem birtir myndir fyrir mann. en þær verða að vera MINNI en 700 K! hvernig í óskupunum á þetta að heppnast hjá mér?
ég get breytt þeim yfir í jpg í paint og þá minnka þær nú töluvert, en ég næ þeim aldrei niður fyrir 10 KG nema þær líti út einsog mánaðargamall pastaréttur!
hvar eru tölvu snillingar vinir manns þegar svona agaleg mál koma upp?
svo er mér aftur orðið kalt og ég er ekki búin að borða NEITT! ég ætla að bæta sjálfri mér þessa hrikalegu vanlíðan (sem er þó ytra, fremur en innra) með því að kaupa ekkvað ógeðslega fitandi að borða og kók með! kannski líka súkkulaði.
minnst kíló.
en kíkið nú á síðuna samt sme áður, það á að vera mynd af síma á henni. held samt að hann sé dottinn út.... ó mig AUMA!

http://totaviola.textamerica.com/

Engin ummæli: