mánudagur, febrúar 23, 2004

bollur í boði ríkisins
eftir 5 mínútur verður boðið upp á bollur hér á þjóðskjalasafni íslands. gaman að því. ég er nú samt bara að spá í að fá mér eina. aðeins að hefna mín á sjálfri mér fyrir allt bjórþambið á föstudag. úff, ég er stórskuldug eftir þessi óskup! á ekki einu sinni 2000 kall til að borga bókaklúbbinn eddu... frjáls framlög einhver?
plís?
kannski ég stingi inná mig nokkrum bollum núna á eftir og selji svo niðri á hlemm. gott svona til að nasla í meðan fólk er á leiðinni heim í strætó. eða ekki. sem minnir mig einmitt á þá skemmtulegu staðreynd ða ég er ekki búin að kaupa afmælisgjöf handa uppáhalds sjö ára stelpunni minni. úff. sem minnir mig á það að ég er ekki heldur búin að kaupa afmælisgjöf handa uppáhalds 17 ára stelpunni minni!
garg.
ef ég er ekki Versta systir Veraldarsögunnar þá heiti ég Jóhanna. :(

Engin ummæli: