föstudagur, desember 19, 2003

textar eru mjög skemmtilegir. ég var t.d. að syngja mjög fallegt lag í gær sem heitir "þú eina hjartans yndið mitt" og það er algjört bull.

þú eina hjartans yndið mitt (ok, þetta er sætt)
í örmum villtra stranda (liggur á ströndinni í góðum fíling eða? er þetta ekkvað konstant ástand eða bara svona tilfallandi að hann/hún var á ströndinni þegar lagið var sungið... og hvað er málið með villtar?)
þar aðeins bjarta brosið þitt
mig ber til draumalanda (ef einhver er í stemmingu á villtum ströndum hvernig getur brosið hans/hennar borið söngvarann til draumalanda? og ef þetta er Einahjartansyndi söngvarans, vill hann/hún þá ekki fara til villtra strandanna þar sem hann/hún, einahjartansyndið er?)

í þinni finn ég frjálsi brá (frjáls brá? er mikið um ófrjáls augu hér á landi? "heyrðu mig! neineinei, ekkert vera að horfa í þessa átt, augu þín eru undir ströngu varðahaldi okkar hér í "ófrjálsum brám ehf." og við leyfum sko ekkert neinar augnagotur!")
svo fagrar innri kenndir (innri kenndir? magapína? vélindarbakflæði?)
sem seiða til sín traust og þrá (geta innri kenndir manns seitt til sín Traut og Þrá? er lagið ekki upprunalega um þrá? hver vill líka sitja heima hjá sér og Laða til sín þrá? "ooooh, það er svo geggjað að þrá ekkvað.... mmmm! ég ætla að seiða hana til mín strax")
í trú sem hærra bendir. (trú sem hærra bendir? KOMMON!)

bara svona böggast aðeins í ljóðskáldunum, þar sem ég er nú svona líka drullu svakalegt gott sjálf (not)

Engin ummæli: