miðvikudagur, október 29, 2003

skipafréttirnar allar
já ég er snillingur. ég fer ekki ofan af því meðan ég hef komið mér svona huggulega vel fyrir ofan á því.
yeeeaaah.
ég var semsagt að skella inn dúllulegri gestabók og fleira fyrir hana Tinnu mega beib. tsjekkið nú á því börnin mín og endilega skrifiði í gestabókina svo ég geti með sönnu sagt að hún virki almennilega.
jamm.
svo kláraði ég bókina "skipafréttir" eftir annie proloux um daginn og hún er alfeg hrottalega góð (skemmtileg tilbreyting við þessar leiðindabókalufsur sem við fáum venjulega sendar í þessum bókaklúbbi). þetta er bók um ljótan mann sem er rosalega góður við dætur sínar. svo flytur hann til nýja sjálands með frænku sinni og kynnist lífinu þar. það gerist nú svossem ekkert rosalega mikið, það kemur óveður og ljóti maðurinn finnur lík, en þetta er bara svo vel skrifað að það er alfeg yndi. svo breytist ljóti maðurinn úr því að vera grenjandi aumingji í að vera mjög myndarlegur og vel settur maður.
ooooh....
algjör krúsí.
svo byrjaði ég á "Flateyjargátunni" eftir Viktor Arnar Ingólfsson.
veit ekki. en það er ekkvað við íslenskar sakamálasögur sem ég fíla ekki. leiðinda fordómar sem ég verð að losa mig við.... en anyways...

Engin ummæli: