miðvikudagur, október 29, 2003

Kuldi dauðans
oh men, ég var búin að gleyma hvað ÞETTA

Saint-Saens
Danse Bacchanale

er geggjað skemmtilegt lag. það næstum því veldur því að manntalið virðist skemmtilegt. NEI. ég er nefnilega að fara á kvartett æfingu kl. 18:30 í tónó rvk og nenni ekki heim í millitíðinni, jafnvel þó svo ég eigi tæknilega séð að vera í tónheyrn núna. úff. svona er ég nú dugleg. eða þannig. flokkast kannski undir leti, veit ekki.
en svo er mér svo skelfingi kalt á fingrunum, hvað stælar eru nú það? það var reyndar hérna til skamms tíma sætur, loðinn, góður við tótu sína og skemmtilegur tölvunarfræðingur, en hann er FARINN :'(
mér heldur þá bara áfram að vera kalt. svossem engin furða miðað við það hvað ég er búin að borða lítið síðstu NÍU VIKUR. *brrrr-brrrrrr*

Engin ummæli: