miðvikudagur, október 08, 2003

Bardúsa.
er asnalegt orð og ég ætla að tala illa um það og orðatiltækið sem því fylgir.
ég var nefnilega að tala við vinkonu mína sem er með skrítna lifur á msn og ég spurði hvað hún væri nú að bardúsa. svo fékk ég bara sálfræðilegt áfall.
hvernig datt mér í hug að spyrja að þessu?!
oj bara!
þetta er svona orðatiltæki sem miðaldra konur í krumpugöllum nota. þetta er ekki einu sinni almennilegt orð! ef þetta væri nú Bar-djúsa þá væri þetta nær lagi, maður gæti notað þetta linnulaus um helgar. t.d: "hey jó,þú þarna sæti strákur með kúlurassinn... hvar á að bardjúsa um helgina?" svo myndi maður blikka getnaðarlega og sleikja útum. svo gæti þetta verið ÞARdúsa, og gæti komið í staðinn fyrir setninguna: "þar skaltu dúsa". fangaverðir gætu notað þetta geggjað mikið. hent fólki í steininn og sagt svo glottandi "Þardúsa!". eða Svar-Músa sem gæti verið svona nagdýraútgáfan af "viltu vinna miljón".
jah, eða ekki. en þetta er í hvert fall (danska dauðans) leiðinlegt og ljótt orð, og ég er hætt með það sama (danska dauðans) að nota það.
hrumpf.
svo hitti ég Kalla Frænda-Kokk áðan. hann er skrítinn. hefur kannski yfir-bardúsað sig? hvað veit maður?

Engin ummæli: