fimmtudagur, maí 08, 2003

hér með lýsi ég opinberlega yfir áhyggjum mínum af Óperustúdíói Austurlands. þar á ég að spila í óperu í "lok maí, byrjun júní".
ég er komin með nótur en þar með er það líka upptalið.
lok maí er...?
byrjun júní?
hvernig væri að fara að senda manni almennilegar upplýsingar um málið svo maður geti nú farið að fá sér frí í vinnunni og svona? það liggur við að ég fari af stað að hringja í fólk! samt ekki, enda símafælin með eindæmum.
málið er nottla aðallega það að ég þarf að spila í brúðkaupi hjá égveitekkihverjum 31. maí og svo eru einhverjir Butt-Leiðinlegir Listahátíðar Hafnarfjarðar tónleikar 2. júní. reyndar eru skipuleggjendur þessarar "hátíðar" af lakara taginu, svo ég hef það ennþá inni í myndinni að tónleikarnir verði ekki.
en þetta þarf að fara að komast á hreint!

Engin ummæli: