þriðjudagur, febrúar 24, 2009

það held ég nú!


allt að gerast hérna á Hjarðarhaganum. tildæmis ákvað óskar að tjekka aðeins á winamp lagalistunum og svo var ég að koma úr BRÚÐARförðun. föðrun? jeminn, allavega þáget ég varla hreyft á mér andlitið, en er samt voða sæt.
eða svona.
jú kannski smá.
ég fíla núsamt kannski ekki mest í heiminum svona kökumeik. en hitt kom bara nokkuð vel út fannst mér. þetta verður samt öðruvísi (örðuvísi) 7. mars. ó jeee!
þyrfti mjög sterklega að skella mér í smá æfingarstuð, en er að spá í að fá mér bara pepsí... lagnar mest til að leggja mig, en ætla að standa freistinguna. þyrfti nefnilega fyrst að þvo mér í framan og tími því ekki :)



vá tjekkið á skelfingunni í augum vesalings dýrsins... lol.

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Vááááá hvað þú ert sæt kona!.... fer þér geðveikislega vel að vera með svona plokkaðar æbráns... drullu fine bara skiluru! Aldrei þrífa þetta af þér.. heheh

róleg samt að aldrei koma í kaffi...

kv.
litla systir þín sem er samt stærri og feitari en þú

Nafnlaus sagði...

Váv, lýtur ekkert smá vel út. Þetta verður spennó 7.mars, bara 10dagar í þetta. :) Hey, svo víólutrúnó morgun ekki satt? :p hlakka mega mikið til.
Víólukveðjur, Eydís

Nafnlaus sagði...

gaaasalega sæt :D

Nafnlaus sagði...

Mæn gott svo fín og sæt!
Ég er alltaf til í sund vinan ef að þig langar að worka smá át ;)
Hvernig er undirbúningurinn annars að ganga? Þú hóar bara ef að ég get e-ð gert!
Kv. Guðný Birna

Nafnlaus sagði...

hey.. afþví að þú varst að tala um pepsí..
mannstu þegar afi sagði alltaf Pefsí.... haaahhaha það er fyndið
kv
dagga syss

drekinn sagði...

Nohhhhhhhhhh! Ógó sæt og fín!
En hvunnin er það? Verður Óskar ekkert farðaður? Kannski settar á hann gerviaugnhár og strípur í feldinn? Það væri nú smart! Verður hann ekki líka örugglega hringaberarinn? Bara svona af því að hann er alltaf svo kátur í framan og sonna! Lífsglaður!
knússsssssss