þriðjudagur, febrúar 03, 2004

mér er mál að pissa og svo er ég að fara á æfingu í tónskóla Sigursveins sem ég nenni ekki að fara á. hún er samt mjög mikilvæg og það verða allir að mæta. herra hljómsveitarstjóri er eitthvað að verða stressaður, tónleikar á sunnudaginn og svona. ég persónulega held að þetta verði bara fínir tónleikar, jafnvel þó að ég skrópi núna á eftir, en maður verður víst að lúta höfði og hlýða. eða mæta öllu heldur. ég get þó glatt sjálfa mig með því að með því að mæta á æfinguna inní sigursveini, er ég að skrópa á æfingu í tónó hafnarfirði og þar er líka einhver svakalegur fundur um framtíð kammersveitarinnar og bladýbldaí. ég þori að veðja að nú verð ég sett í allskonar skítavinnu, bara af því að ég mætti ekki á þennan fund. verð skipuð nótnavörður og rótari, manneskjan sem hringir í alla ef að æfingartíminn breytist, eða þá konan sem hellir upp á kaffi í hléi og gengur frá eftir æfingar... brrr *hrollur*
svo er ég næstum því(samtekki) soldið stressuð, því að ég er nefnilega að fara í hljónfræðipróf á morgun og í staðinn fyrir að læra í vinnunni núna í dag eins og ég ætlaði að gera, þá Vann ég í vinnunni í dag, sem er vitaskuld mjög mjög heimskulegt. en maður verður að láta sig hafa það, svona í þetta skiptið. það held ég nú. en nú er best að klára það sem fyrst var nefnt, en minnst um talað...

Engin ummæli: