þriðjudagur, desember 16, 2003

svanga tóta biður góðan dag.
eftir miklar mæður er ég aftur komin til vinnu, í svona líka gúddí fíling. eða svona þannig. er gjörsamlega að kafna úr eigin svitafýlu.... hvað er eiginlega málið með hitan á þessu landi? á gjörsamlega að kæfa mann til ólífis? mér er spurn?
annars er það hressast í fréttum að ég er líka mjög mjög mjögmjög svöng og það endar bara á einn veg, sem er eitthvað á þá leið að ég mun fá mér að borða. þó síðarverði. kórmaraþon-æfingar handan við hornið, og líka framan við það, var á æfingu í gær og fer á æfingu á morgun. og hinn. en þá eru líka tónleikar og þá er þetta búið. hóhóhó. eins og mér finnst nú gaman í þessum kór að öllu jöfnu, þá er ég samt alltaf soldið fegin þegar tónleikarnir eru yfirstaðnir og maður getur farið að gera ekkvað annað en að mæta á æfingar.
ætli ég sé sækó-patti?
kannski.
svo var ég að fatta það að ég ætti nú kannski að fara að fara að hugsa mér til hreyfings og fara að æfa prufuspilið í Orkester Norden... ógurlegheitin munu fara fram 4. janúar og það eru bara 19 dagar þangað til. en þar að auki geri ég fastlega ráð fyrir að vera rúmliggjandi felst alla daga milli 24. des og 27. bara svona til aðvera on ðe seif sæd...

Engin ummæli: