miðvikudagur, nóvember 05, 2003

Bára Klára?
nú veit ég að allavega TVEIR sem að staðaldri lesa bloggið mitt, hafa sungið lagið "Ad Beatam Virginem" eftir hana Báru okkar Grímsdóttur. ég er nefnilega að hlusta á það og mér finnst bara alfeg ENDILEGA að fyrsta stefið "virgo diva, casta nympha" eigi að vera "hrafninn flýgur um aftaninn". svo koma fullt af fimmundar söngs stefjum og ég veit ekki hvað og hvað. gæti verið að þetta lag sé í raun og veru þjóðlagaskotið en í svona líka hrottalega vel gerðum dulbúning?
nei ég segi nú bara svona.... hausinn á mér er hérna ekkvað að flippa. hefur kannski ekkvað með það gera hvað ég er vöknuð og farin að gera hluti fyrir hádegi. tralla la.
en hér er Hrafninn flýgur ljóðið fyrir ljóðelska.
ljóðelska?
oh dear....

Hrafninn flýgur
Hrafninn flýgur um aftaninn
á daginn ekki má,
harður er rauna hagurinn,
hvíldir kann ei að fá.
Seint flýgur krummi á kvöldin.

Engin ummæli: