mánudagur, nóvember 13, 2006

ó nei!

ég er alfeg að drepast (vægast sagt) úr hungri og ég á EKKERT að borða. nema 2 skinku og sif sneiðar. en ekki brauð. svo á ég reyndar epli.
en hverjar eru líkurnar á því að ég fái mér epli og skinku í kvöldmat?
litlar.
þannig að það lítur út fyrir að ykkar heittelskaða þurfi að bregða sér af bæ. neeeeenni því ekki... ooooh. svo þarf ég að fara á æfingu í kvöld. eða þarf... þetta er svona áhugamannaband sem ég hélt að væri bara gaman að gera en svo kom í ljós að það var það eiginlega ekki og æfingin er hinumegin í bænum svo það tekur mig örugglega klukkutíma að komast þangað. eða svo gott sem. æj ég ætti nú samt að drífa mig. aldrei að vita, kannski æfðu sig allir geðveikt mikið frá því ég mætti síðast og stjórnandinn ákvað að hætta að vera svona mikið fyrrverandi trompetleikari.
aaanywaaaays... útí búð með hana.

Engin ummæli: