sunnudagur, mars 12, 2006

kjáni

bjáni bumba.
ég er búin að borða ógeðslega mikið af súkkulaði í dag. svo á ég að vera farin aðsofa vegna þess að ég þarf að' vera dugleg á morgun. já DULLE!!!
tæknipróf á mánudaginn.
er samt eiginlega of róleg fyrir það... soldið skerí. en málið er að mér er svo andskotansdrullufjandans sama hvaðég fæ á þessu að það er, jah... soldið skerí.
þeir sem dæma eru hvort sem apar og halda að víóla sé bara stór fiðla og dæma eftir því. svo er þeir hræddir við kennarann minn og þeir gefa nemdendum hennar alltaf mjög lágt í öllum prófum til að reyna að fá útrás fyrir þessa hræðslu.
eða eitthvða.
úff.
svo er ég að hlusta á Beth Gibbons.
hún er best. vildi að hún væri búin að gefa út fleiri diska....
(fyrir þá sem ekki vita, þá er hún söngkonan í Portishead, og fyrir þá sem ekki þekkja portishead.... af síðunni minni núna!)
svo er ég í fýlu af því að þegar ég spila sims þá slekkur talvan mín á sér :( þyrfti að prófa að taka leikinn út og setja hann aftur inn. tími því bara ekki vegna þess að fjölskyldan mín á orðið svo geðveikt mikinn pening :(
voða er lífið erfitt, ha?

Engin ummæli: