fimmtudagur, maí 26, 2005

konur að gera tvennt í einu

um daginn sá ég konu úti á stétt að lemja pullurnar úr sófanum sínum utan í grindverk. það sem var soldið fyndið við það var að hún var líka að reykja.
greinilega um að gera að fá gott loft í settið fyrir sumarið.
svo sá ég líka aðra konu, held samt ekki sama dag og hún var að keyra. en hún var í leiðinni að þefa af handarkrikanum á sér. ríghélt nú samt í stýrið þannig að hún var öll svona bogin í bílnum.
svona eru kellingar nú duglega að gera tvennt í einu.
svo vil ég ekki heyra eitt einasta komment um það að "karlar geti bara gert eitt í einu blebleble" (sagt með svona kerlingarembu-rödd) af því að hann pabbi minn getur bæði í einu, borðað og sagt sögu, svo var bróðir minn líka einu sinni að dripla körfubolta OG bora í nefið.

pís

Engin ummæli: