föstudagur, febrúar 04, 2005


eins og hér sést hef ég ekki bara Ófríkkað frá því í gær, heldur líka fitnað. svo er ég reyndar líka alfeg að prumpa á mig, neidjóklöngubúinaðþví, allavega Drepast úr leiðindum af því slá inn þetta helvítis suðuramt. ég er örugglega búin að skrifa svo tíu sinnum "Kjósar- og Bullbringusýsla" eða þá Skaftafellssýsla með annað hvort einu L-i og þremur S-um eða þá 4 L-um eða bara eitthvað annað skrítið.
svo er farið að verða kalt og mig langar í meira kaffi og meira súkkulaði. en hængur á króki marðar er að ég nenni ekki aðstanda á fætur.
svo er ég að hlusta á Damien Rice og það minnir mig svo á þegar ég var úti í Dartington í sumar og fattaði að það getur verið ógeðslega Vont að elska einhvern geðveikt mikið... en þetta minnir mig líka á þegar ég fór á tónleikana með henni Þórunni minni og fattaði að það getur verið ógeðslega Vont að standa í 3 tíma, þó maður sé á geðveikum tónleikum. ég held ég sé meðsvona "veikan punkt" í bakinu, ef ég er veik eða eitthvað fæ ég alltaf illt í bakið... eins og fyrir jól þegar ég var veik. jájá. hélt ég hefði kannski týnt einum hryggjarlið eða eitthvað, var svo ilt.
nje nje.

leiðinlegasti póstur í heimi?

Engin ummæli: