mánudagur, febrúar 16, 2004



Benni Wilkinsson töffari kominn með heimasíðu... mjög töff. mér finnst nú reyndar vanta soldið undirsíðu sem fjallar eingöngu um mótorhjóla-akstur stjórnandans. svo minnist hann ekkert á hvað er gaman að vinna með mér. hvað í óskup á það nú að þýða?
á þessar mynd finnst mér hann vera óhugnanlega líkur Ólafi pabba hans Víkings sem er snillingur. Ólafur þeas, víkingur er miklu meira krútt heldur en hann er snillingur. hoho -skot- hoho ;)
annars var ég nú í partý á laugardaginn í næsta húsi við Kjartansgötungana, var á tímabili að spá í að kíkja í heimsókn á nýja eldhúsið, en þorði svo ekki. og var líka orðin sótsvört á litinn. hressandi þessi hommaparty :) fór svo á ballið í iðnó. að ég held. en það var rosalega gaman og ég hitti fulltfulltfullt af sætum og skemmtilegum strákum. verð nú bara að minnast á hann Hjört minn sem ég er ekki búin að sjá svo lengi. mikið var gaman að sjá hann. *aaaah*

Engin ummæli: