fimmtudagur, júlí 24, 2003

ég keyrði pabba blessuðum út á flugvöll og fékk þar með bílinn hans yfir helgina, yeeeaahhhh!! hver vill koma á rúntinn? ;) en í staðinn verð ég að þvo hann. hmmm... oh jæja, kannski ekki svo vondur díll. svo fékk ég smá hjartaáfall þegar ég kom til baka á skjaló vegna þess að ég fann ekki lyklana mína, sá fyrir mér að þeir höfðu dottið ofan í töskuna hans pabba og væru á leiðinni til vestmannaeyja í þessum töluðum. en ég var það lukkulega heppin að það var opið niðrí (það er einhver kall í kjallaranum að búa til fánastengur, ég lýg því ekki) og ég gat tekið lyftuna upp og þar beið enn ein heppnin mín, vegna þess að sú hurð var opin líka. Svo voru lyklarnir á tölvuborðinu mínu.
hefði verið soldið slæmt að læsa sig úti núna þegar meira og minna allir starfsmenn skjaló eru í fríi. *hjúkk*

Engin ummæli: