mánudagur, júní 30, 2003


je hvað er fyndið að blogga fullur, tala nú ekki um þegar það birtist svo ekki einu sinni.
kannski eins gott maður.... stöffið sem ég var að skrifa. kúl.
eða þannig.
fór í morgun og náði í ELSKULEGU döggu systir mína og restina af familíunni á leifsstöð, mjög hressandi. ég var nottla mætt rúmlega hálftíma of snemma eins og venjulega, ég verð að fara að venja mig af þessari stundvísi, hún er gjörsamlega ekki í stíl við þjóðerni mitt. en allavega. þau keyptu handa mér Dumle karmellur og ilmvatn. ekkvað Naomi Campell gutlerí, held bara svei mér þá að eg fíli það í botn. á reyndar eftir að prófa það...
en mikið er gott að fá þau heim, þó ég verði nú að viðurkenna að það verður erfitt að venja sig af bílnum. úff hvað er þægilegt að vera á góðum bíl.... oh men

Engin ummæli: