miðvikudagur, október 09, 2002

til hamingju með afmælið í gær Elsku Eyjólfur! ;) 2 mánuðir, ha....
ég ætlaði nú að hringja í eyjólf í gær, en var á helvítis æfingu sinfóníuhljómsveit áhugamanna.
hann óliver vinur minn er að stjórna þið skiljið og ég gat nottla ekki sagt nei við að vera með. reyndar eru verkin bara fín, beethoven píanóconsert í gdúr? minnir mig, held ég. og svo eitthvað mósart dæmi. ég man þetta ekkert. enda mætti ég seint og svo var ekki til statíf fyrir mig svo ég gat ekkert séð á nóturnar hjá þeim stöllum Hrefnu og konunni sem ég veit ekkert hvað heitir. jú auðbjörg. allavega. hún er rosalegur fléttari maður! tekur sér alfeg hálfa blaðsíðu í að undirbúa snögga fléttingu :) ferlega fyndið. svo vildi hún alls ekki sitja í sætinu sínu. ég held það sé skítafýlan af Hrefnu.
nei segi svona. hún var í teva skóm, hrefna, það er... sem minnir mig á það að ég þarf að fá mér nýja teva skó, því að mínir eru orðnir hálf slappir.
je man.
æj, ég vona nú að þær fari ekki að lesa þetta eða halda að ég sé eitthvað leiðinleg. guð forði fólki frá því! eins og ég er frábærlega skemmtileg og gefandi (nei).

Engin ummæli: