miðvikudagur, júlí 23, 2003

Gvuuuuuð hvað var gaman hjá mér í gær!
fór eftir vinnu á kaffi List með Iðunni mega beib og við töluðum um kúlupenna og fjarverandi sessunauta í 20 mínútur þangað til Eyfi birtist uppúr eins manns hljóði (nei) ásamt honum Þórði. við skutluðum oní okkur bjór og kaffi og fórum svo á café Victor og fengum okkur að borða. nammi namm. :) eyfi sæti fékk sér einhvern Rosalegan Ofur Borgara (ROB), ég fékk mér Gráðosta Hamborgara, þórður fékk sér súpu og Iðunn kjúklingur. nei ég meina, iðunn Fékk sér kjúkling. hehe ;) þetta var allt hið ánægjulegasta, skoðuðum svo nokkrar myndir þarna niðrí bæ og lentum óvart í Mál og Menningu. ég verð að venja mig af því að fara í búðir sem ég veit að kvelja mig bara. ég sá svo mi-hi-ki-hi-ið af bókum sem mér DREP langaði í! arrrrgggh!!
en svo brunuðum svo heim.
*dæs*
svo ætlaði ég nú að gera ekkvað viturlegt, til dæmis sleikja upp Guðný Birnu sem fór í fýlu útí mig af því ég nennti ekki með henni í bíó, en ég fór bara að lesa Harry Potter og þamba kaffi, bölva yfir því að ekki væri til neitt súkkulaði heima og drekka ilmreyrs-vodka með mömmu. :) hann er góður!

Engin ummæli: