mánudagur, júlí 14, 2003


Skálholt var.....
æði æði æði æði!!
ÆÆÆÆÆÆÐÐÐÐIIII!
garg hvað var gaman. allir frasarnir og ömurlegu djókarnir fljúga um höfuðið á mér eins og litlir fuglar, syngjandi "nautn í hverri nótu", "festival í hverjum frasa" svo ekki sé minnst á hina ódauðlegu setningu "harðfiskur í hléi, -Hljómeyki". "einn.... einn, tveir", "meir'en mæm" og "látum verkin tala, með rassinn útí Balí."
Vignir elskan sannaði enn og aftur hvað hann er mikið MegaBeib og var gjörsamlega frábær alla vikuna. takktakktakk hjartans krúttið mitt! *smúss*
síðasta kvöldið sló algjörlega í gegn, borðum var rutt til hliðar og jukeboxið sett uppá borð, DJ Vignir sá svo um velja hvert lagið á fætur öðru og ALLIR dönsuðu af sér rassaboruna. og þá meina ég allir,meira að segja Halldór kom á gólfið og hrissti á sér skankana, og Áslaug tók sig til og söng yfirrödd á jah.... Flest öll lögin (justin timber, kylie, mikki joð, goggi m...) :D sneld! dagga systir kíkti á stemminguna og var í gúddí fílíng. jessör!
svo verður maður nottla að minnast á aðalstjörnu hátiðarinnar, góðvin minn og hljómsveitarstjóra, sundkappa og hollustuhest, hann Óliver Kentish staðartónskáld. verkin voru hreint frábær sem við vorum aðsyngja og mæli eindregið með að fólk kaupi sér diskinn um leið og við erum búin að taka hann upp og hann kominn í sölu. meira segja erfiðu lögin sem ég feikaði voru skemmtileg. hoho!
ég er alfeg himinlifandi eftir þessa ferð, úff ala búff-púff. svo er bara að vona að Hinn Sætasti drífi sem allra fyrst að henda myndunum á netið svo að við getum öll notið þessa til fulls.
jessör!

Engin ummæli: