föstudagur, júlí 04, 2003


ég fór áðan í svona rannsókn (verið að prófa ekkvað nýtt lyf, ekkert alvarlegt) og þurfti að pissa í þartilgert pissuprufu box.
"helduru að þú treystir þér í þetta?" spurði hjúkkan voða almennileg og gerði svona 5 - 6 sm bil með fingrunum.
"bara smávegis..."
það var nú soldið stórt boxið, en þar sem mér var soldið mál, þá lét ég slag standa.
"jájá, ekkert mál" sagði ég með góðviðhjúkkur-röddinni minni og vippaði mér á salernið, kom mér vel fyrir og byrja að pissa.
svo pissa ég soldið meira.
og aðeins meir.
svo að fyrr en varir er dollan orðin full af pissi. þetta fannst mér mjööööööööög fyndið og var að spá í að skella lokinu á og láta aumingjans hjúkkuna fá rúmlegan hálfan líter af pissi, en hamdi mig (naumlega). en ég gat ekki annað en flissað eins og smástepla heillengi inná klóstinu með hvítt pissubox fleytifullt af pissi.
svona er nú gaman að pissa....

hér er svo síða um það hvernig maður getur fengið pissusýni úr köttum (lovely)

Engin ummæli: