föstudagur, júlí 04, 2003

jahérna hér og sussumsvei!
ég fór í tívólí-IÐ í gær. Guðný Birna lýsti einhverju tryllitæki með þvílíkum tilburðum að ég sá ekki annan leik í stöðunni en að vippa mér í það. það var nú alfeg gaman... en hmmm.... ég fékk nú ekkert hroll, hjartslátt fram á kvöld, gæsahúð eða ógleði...
úff
svo fór ég um kvöldið og gerði fastar fléttur í kellinguna, hún er að fara í einhverja voðalega útilegu með verkfræðinni. OG fjölskyldunni.
hvers kona fjölskylda er það nú eiginlega sem fer í útilegu með verkfræðinni? ég fæ bara hroll, hjartslátt fram á kvöld, gæsahúð eða ógleði...
ég grunar reyndar sterklega að hún sé búin að taka þær úr núna.

en sjálf sé ég fram á mjögmjög viðburðarmikinn dag, þarf að fara í þvílíkar útréttingar fyrir hana dagbjörtu systur mína, svo ég minnist nú ekki á hina mergjuðu Skjaló grillhátið sem ég rétt svo næ í nefbroddinn á, en hún byrjar kl. 1600 og ég þarf að vera komin upp í "eff eits æ" (FÍH) kl. 1800 svo ég missi nú ekki af rútunni sem fer alla leið til siglufjarðar.
djöfull er freistandi að slökkva bara á gemsanum og fara á fyllerí með skjaló....
OOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!
fjandinn hirði tónlistarnám!

Engin ummæli: