fimmtudagur, júlí 03, 2003

maggi sætasti hringdi í mig rétt í þessu og bauðst til að sækja mig í vinnuna. hann væri hvort sem er að fara að rúnta eitthvað og munaði ekkert um að kíkja inní reykjavíkina.
OH!
mikið getur fólk verið almennilegt! viljiði vera svo væn, lesendur góðir, að minna mig á að vera almennileg næst þegar ég hitti ykkur.

mikið þoli ég ekki blogg sem eru alltaf að tala til lesenda... þannig er t.d. bloggið hennar Guðnýjar Birnu, ekki skrítið að hún sé hætt að skrifa á það, soldið líka bloggið hans Atla... hmmm... kannski er ég bara ekkvað að misskilja þetta blogg dæmi. og svo er nú ekki almennilegt af mér að vera að tala illa um bloggin hjá fólki og nefna það meira að segja á nafn og linka á það.
úff.
"i just can´t win, now can i?"
"-or nooooot"
ég þoli heldur ekki fólk sem segir frasa á ensku, BLEAGH!

Engin ummæli: