miðvikudagur, nóvember 02, 2005

ljóta tóta

ég veit bara í óskupunum ekki af hverju ég er ekki búin að drulla mér uppírúm að sofa. meiri helvítis auminginn alltaf hreint. svo er Rivku-dagur á morgun, úffúff. er auðvitað EKKI búin að æfa mig nóg, þó ég sé svo aðsegja næstum því nokkurnveginn eiginlega komin með meira sigg á puttana heldur en ég er með á rassinum af hangsi.
en þetta með nenna-ekki-að-fara-að-sofa dæmið... ég er að reyna að afsaka sjálfa mig með því að ég er að bíða eftir þurrkaranum. hinsvegar veit ég líka vel (og ætti að segja sjálfri mér það) að þessi þurrkari er löngu búin að þurrka, ég nenni bara ekki niður fjórar hæðir, út í rigningu og rok, ná í þvottinn og svo út í rigningu, upp fjórar hæðir og svo að sofa.
það er líka vesen að fara að sofa, maður þarf að bursta tennurnar og fara í náttföt... slökkva ljósið og guðminnalmáttugur taka allt draslið af rúminu svo hægt sé að komast upp í það.
þvílíkt sem á mig er lagt....

jæja on I go

Engin ummæli: