miðvikudagur, janúar 07, 2004

annáll IV

djöfull er þetta að verða langt. ég sé fram á að mitt fyrsta verk á nýju ári verið ða henda öllum út af linka listanum mínum.... eða ekki.
en næst í annálaskrifum er Gréta Hauksdóttir sem getur verið alfeg ótrúlega skrítin og óútreiknanleg. sem er kúl. hún var nú á grikklandi eða ég veit ekki hvað og þá las é stundum bloggi ðhennar í von um að sjá safaríkar myndir af myndarlegum grískum mönnum. en ekkert sást svo ég hætti að lesa það. svo er hún svo að segja næstum því orðin aumingja bloggari. en það er nottla ekki við því að búast að allir séu í sitjaárassinum vinnu og geta bloggað endalaust. Halldóra er ein af ógurlega kvartettinum sem stefnir á heimsyfirráð og var í frakklandi næstum því allt síðasta ár. hvað er málið með þetta frakkland? en allavega þá er hún hress og kát og ein af þeim sem sá næstum því brunann í landsbankanum hér um daginn. sem var einmitt svo ómerkilegur ða hann komst ekki einu sinni í fréttirnar. je. halldóra á líka geðveikt flottan gulan kjól og kærasta sem heitir orri. kannski bæti ég honum á linkalistann minn ef hann er duglegur að kaupa handa mér bjór í framtíðinni. Hallveig var að enda við að troða sér á linkalistann minn, sem er nottla frábært, sérstaklega þar sem Hildigunnur (sem umverður rætt síðar) systir hennar var búin að hóta mér öllu illu. hallveig er mesta díva sem ég þekki, með svona natúral dívu-attítjúd með öllu sem því fylgir. einna sterkasta minning mín um hana frá síðasta ári, er frá tónleikum í Eskifjarðarkirkju þar sem hún stöðvaði lófaklapp gesta á milli erinda í lagaflokk sem hún var ða syngja með stelsjúka undirleikaranum. það fannst mér ótrúlega vel gert hjá henni, þar sem lófaklapp milli atriða (og í aðfangadagsmessum Eydís Ýr!) er gjörsamlega óþolandi. Hallveig sér um leikfimisþjálfun Messiaen sönghópsins. Haukur er algjört krútt og að læra sjúkraþjálfun uppí háskóla. hann er ekki óvirkur alki og finnst það bara fínt. mér finnst það nú eiginlega líka. við kynntumst fyrir alvöru í pakkapartýinu hans Bjarna (sem um var rætt áður) þar sem Haukur setti upp einn svipinn á eftir öðrum og var hreint út sagt ótrúlega fyndinn. og ég full. Haukur er líka góður vinur hans Kristjáns Hans sem ætti endilega við fyrsta tækifæri að fá sér blogg. Hildigunnur r, eða H. eins og hún vill stundum kalla sig er tónskáld og söngkona. og tónheyrnarkennari og fiðluleikari. einu sinni bauð hún mér í heimsókn til að ég gæti lagað bloggið hennar (eða ekkvað) og ég mætti. gerði ekki við neitt en drakk svona 2 rauðvínsflöskur, át allan matinn hennar og fór svo heim. maður er svo hress. hildigunnur er svona nokkurskonar yfirstumpur hljómeykis og sér um að reyna að troða messiaen vitleysunni oní hausinn á okkur. úff. Hildigunnur er tilnefnd til íslensku tónlistarverðlaunanna 2004 fyrir tónlistina í heimildarmyndinni "fjör í frjálsum íþróttum". nei. hún samdi einhverja ofsalega flotta (geri ég ráð fyrir, missti af tónleikunum :( ) Hugi er kærastinn hennar Berglindar Ýr (sem fyrr var nefnd) og fær hann einnig stórt knús fyrir æðislegt kaffiboð hér í den. ég veit nú ekki alfeg af hverju Hugi var að fá sér blogg, en þarna er það ef hann skyldi nú einhverntíma vilja blogga. en bróðir hans Huga var að verða lögga svo ég þori ekkert að segja. Hjördís fór til afríku og kom sér upp bloggi. en annaðhvort var hún of upptekin (ég veit að ég myndi vera það, hehe) eða bara ekkvað mis, þannig að bloggfærslurnar voru bara 3 og orðin ekki nema 21. en hún er æðisleg þrátt fyrir það og þar sem hún er víst komin heim (fréttir herma) þá er ekki úr vegi vert að hringja í beljuna og plata hana í eins og einn kaffi bolla. já eða 4-5 bjóra, ég ræð. elsku Hjörtur minn fær nú stóran plús fyrir að eyða miklum og góðum tíma með eiginkonu sinni á síðastliðnu ári, auk þess að vera almennt skemmtilegur og góður í horn að taka. eh... hann er allavega algjört æði. það mikið æði að danirnir þora ekki annað en að senda kauða til Gvatemala að skoða kaffibaunir. eða hvað það nú var. alfeg hreint ótrúlegt, verð ég að segja. einna skemmtilegustu stundir okkar Hjartar á árinu að mínu mati var þegar ég stakk fólk af og hitt hann ásamt megakúl (ekki að grínast hér) fjölskyldumeðlimum á kaffi kúltúr. krúsuðum svo um bæinn í ólíklegasta félagsskap ever og enduðum í einhverju partý í vesturbænum hjá frekar skuggalegum gaurum. samt ekekrt nema góð og gild stemming þar sem endranær í eftirpartýjum (right). en þess má líka geta að nú á nýju ári, eins og er núna, þá hefur Hjörtur gert sér það til dundurs að breyta útlitinu á blogginu sínu (sem er bytheway geggjað skemmtilegt aflestrar) og nú er það orðið svart eins og mitt! :) hann er smekklegur strákurinn.

...bil...

Engin ummæli: