miðvikudagur, júlí 02, 2003

vó!! sjáiði rigninguna!
og ég sem fór í hlýrabol innan undir ef að það skyldi nú vera sól í kaffinu...
drottinn minn dýri. ég held ég verði að synda heim...

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Halló vinir, ég er Elizabeth Anders. Ég er nýtt hérna veit ekki alveg hvernig hlutirnir virka hér, en ég hef lesið góðar athugasemdir hér og ég mun einnig bæta við smá eigin lífi mínu, því þetta mun vera gagnlegt fyrir marga af okkur hér, leita svara og lausn á sambandi vandamálum Eftir að hafa verið í sambandi við Anderson fjórum árum slasaði hann með mér, ég gerði allt til að ná honum aftur, en allt var til einskis, ég vildi hann svo mikið af kærleikanum sem ég hef fyrir manninn minn, ég bað hann um allt Ég gerði loforð, en hann neitaði. Ég útskýrði sambandsvandamálið við vinavinnufélaga mína á vinnustaðnum og hún lagði til að ég myndi frekar hafa samband við ástarsveitarmann sem gæti hjálpað mér að gera ástarspil til að láta manninn koma heim til mín, en ég er góður sem aldrei lifði galdur , Ég hafði ekkert val, ég gaf mér það til að reyna, ég sendi stafsetningarrásina og sagði mér að það væri ekkert mál að allt yrði fínt innan þriggja daga, fyrrverandi fyrrverandi minn skilar mér innan þriggja daga, prófessor Pellar álögið kastaði stafsetningu í loftinu og gerði hvern annan stafsetningu heilla í musteri sínu á vegum mínum um miðja nótt. Furðu næstkomandi daginn var það um hádegi. 16.00. Ég fékk símtal frá óþekktu númeri, fyrrverandi eiginmaður minn hringdi í mig, ég var svo hissa að ég svaraði símtalinu mínu, því að það var maðurinn minn, við vorum lengi í samtali og allt sem hann sagði var að hann var svo leitt Vegna þess að allt var rangt að kenna, sagði hann að hann vildi að ég komi aftur til hans að hann elskar mig enn frekar mikið. Ég var svo hamingjusamur og fór til hans, sem var hvernig við byrjuðum að lifa saman hamingjusamlega aftur til í dag. Síðan þá lofaði ég að deila góðum árangri mínum með ást leikjum sem virka fullkomlega án nokkurra aukaverkana. Ég er með sterka áform um að einhver sem ég þekki, sem hefur vandamál með sambandi, myndi vera gagnlegt við slíka manneskju með því að vísa til hans eða hennar til eina raunverulegra og öflugra tálbeita sem hjálpaði mér að leysa eigin hjónaband vandamál mitt. email: drpellar@gmail.com þú getur sent honum tölvupóst ef þú þarft hjálp í sambandi þínu eða í öðru tilfelli.
sem:
1) ást leikjum fá aftur tap-ást tengsl
2) Lost Love Spells sem sameinast með fyrrverandi
3) Skilnaður
4) Hjónaband Hlutverk
5) bindandi stafsetningu
6) Breakup galdra
7) Stuðningur við stöðu skrifstofu
8.) Þú vilt vera ólétt og eiga barnið þitt.
9) Langar þig til að fullnægja ástkæra rúminu þínu, sterkri stinningu
Hafðu samband við þennan mikla mann ef þú átt í vandræðum með núverandi lausn
í gegnum drpellar@gmail.com