föstudagur, október 04, 2002

úff. klukkan að verða hálf sjö og ég sit hérna ennþá inná skjaló. reyndar er ég alfeg alein og það er bara ekkert gaman.
svona þannig.
vantar útvarp hérna niður á skemmtistaðinn "hæð 2". hmmm. ég ernú búin að vinna helling og líka hanga á netinu helling og hef komist að því að eiginlega allar heimasíður sem ég hef skoðað eru leiðinlegar. og flestir sem blogga, eru algjörir kjánar.
svona eins og ég.
úff.
ég var aðskoða heimasíður hjá háskólanum, eftir deildum. eftir að hafa skoðað örfáar heimasíður stúlkna í hjúkrun, þá er ég bara við þaðað kasta upp. ég er orðin þunglynd og ómöguleg eftir að hafa lesið þetta.
þvílík hörmung.
ég held ég fari á kaffi hús eða eitthvað að reyna að hressa mig við.
jeremías minn.
þannig að ég bið að heilsa ykkur öllum og óska ykkur góðrar helgar.


sérstaklega þér Eyfi minn. 3 vikur og 1 dagur. ég sakna þín ennþá.

Engin ummæli: