mánudagur, apríl 04, 2011

check this out, bro

langar ekki öllum til að heyra mig spila Kreutzer fiðluæfingu nr. 8?
spiluð samt á víólu, ég er ekki hálfviti.

Kreutzer8 by runnhar-ard-ttir

hér er svo næsti sumarsmellurinn.... Gíga úr sellósvítu eftir Bach.
spiluð á víólu... ég er ekki með nógu stóra hendi.
ps-ef þið hlustið vel má heyra ótrúlega flotta bakrodd

Bach-gigue by runnhar-ard-ttir

1 ummæli:

Þórunn Gréta sagði...

Góðar upptökur hjá þér og góð bakrödd í gígunni!! Ég er einmitt líka að endurnetvæðast, að vísu afar hægt, enda tæknifötluð með eindæmum. Uppgötvaði einmitt soundcloud í vetur og svo fór ég frá blogspot yfir á wordpress sem var afar erfitt skref... ooooooog það sem gerðist áðan var að ég var bara að fatta það núna að þangað hafa borist fullt af kómhendum sem ég hef bara ekki tekið eftir vegna þess að útlitið er ekki nákvæmlega eins og á blogspot. Og sumsé, læk á kómhenduna frá þér um litla, seinþroska þjóð!!

Í tilefni þess að ég komst í sumarfrí í gær ætla ég svo að læra að búa til tengla á wordpress síðuna mína, æfa mig aðeins meira á netið, lesa blogg og blogga.