mánudagur, janúar 26, 2009

jæja best að skella nógu mörgum póstum inn svo fólk hætti aðlesa pólítíska pistilinn minn. RÖNG SKOÐUN.
svo það er best að sitja bara á henni og fokkin steinhalda kjafti. það er nefnilega bara málfrelsi fyrir suma og sumar skoðanir á þessu landi.

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

engin að banna þér að koma með þína skoðun!...... en aðrir mega samt alveg koma með sína á móti skiluru..
kv
Dags

tóta sagði...

það eru yfirleitt ekki skoðanir sem fólk er búið að kommmenta á þennan póst heldur yfirlýsingar um það hvað ég persónulega sé mikill fáviti að halda þessu fram.
:)
fíla það! er partý í kvöld?

Nafnlaus sagði...

Ég vildi allavega bara svara því þegar ég er kölluð hyski og sagt að hypja mig til svíþjóðar ;)

vinir?

tóta sagði...

bíddu,varst það ekki þú sem skrifaðir heila ritgerð um það hefði bara verið 2 af 100 sem voru þetta hyski?

Nafnlaus sagði...

júmm, akkúrat, en ég las út úr upphaflegu færslunni að ég og meira og minna öll mín fjölskylda og vinir séu hyski. Það var því sem ég varð sár yfir og skrifaði þá kannski fullárásargjarnt svar. Hið seinna er alls ekki árásir á þig, eða ég vona að þú lesir það ekki þannig. Auðvitað máttu tjá þig um hvað sem þú vilt á þinni síðu en þegar ég er kölluð hyski vil ég líka mega svara fyrir mig...