miðvikudagur, febrúar 08, 2006

Endurkomin!

loksins loksins loksins! er talvan mín komin úr viðgerð. og svona líka mikið viðgerð að jah... það er bara EKKERT inná henni.
ójá, þeir voru svo sætir að gjörsamlega þurrka allt út af henni. guð sé lof ég var ekki byrjuð á söguritgerðinni minni, segi ég nú bara.
þannig að nú á ég ekki neitt. en dvd drifið virkar!! :D
en þökk sé herra flickr, þá á ég bakköpp af öllum myndum og öll þessi skólaverkefni voru hvort sem er svo fokkin leiðinleg að það er bara gott aðvera laus við þau.
eina sem ég sakna er öll tónlistin sem ég dundaði mér við að rippa í jólafríinu.... en það verður víst að bíta í súra eplið með það.
jammsí já.
annars er msn ið mitt einnþá í fýlu svo það vill ekki opnast, en skype er í brjáluðu stuði. en allir kontaktarnir mínir virðast hafa dottið út :( þannig að: skype-me please.... það er totaviola.
jess.
jæja, þarf að fara að dunda mér við að downloada forritum....

Engin ummæli: