mánudagur, mars 08, 2004

já hún hafði rétt fyrir sér hún Hildigunnur. enda ekki furða, verandi Snjallasti kennarinn. en víólukóngurinn Ingvar Jónasson var ekki að hringja í mig til að segja mér að ég hefði komist inn í O. N. eða bjóða mér, vegna afburða víóluhæfni minnar, að komast gegnum klíku inn í bestu víóluskóla í evrópu, eða bara til að heyra í mér hljóðið. sem er nottla gott, enda afburða víóluleikari. heh. en hann hringdi og spurði mig hvort ég vildi spila með S.Á. á ísafirði fyrstu helgina í apríl. huggulegt þykir mér. en nú er ég ekki alfeg viss hvort ég eigi að fara eður ei.
svo ég er búin (eða er að fara að gera) með eða á móti lista.

-:- með -:-
gaman á ísafirði
heimsækja bryngeir frænda minn
fæ að fara í flugvél! vííííííí :D
hildigunnur fer með og mun kenna mér góð ráð til að vinna verðlaun í sjónvarps spurningakeppnum
ingvar jónasson er víólukóngur og honum ber að hlýða
ef ég mæti geðveikt snemma á fyrstu æfinguna get ég sest í leiðarasætið á undan þýsku gellunni með skrýnu varirnar (hún er samt næs)

-::- móti -::-
leiðinlegt á ísafirði
bryngeir verður örugglega í bænum
hildigunnur fer með og mun kenna mér góð ráð til að vinna verðlaun í sjónvarps spurningakeppnum (djók ;)
verkið er ekki spennandi, BARA STRENGIR (pjúk)
engir blásar með = lítið og slappt fyllerí
eyfi verður heima í bænum
ég nenni ekki að mæta snemma á fyrstu æfinguna, svo ég mun þ.a.l. ekki leiða

nú bið ég um liðsinni ykkar, kæra fólk, hvað á tóta að gera fyrstu helgina í apríl?

Engin ummæli: