föstudagur, janúar 30, 2004

ákvörðun tótunnar í gærdag var...
það var semsagt minn ástkæri bankareikningur í íslandsbanka og frændi hans europay island punkturis sem tók hina ógnvænlegu sinfónísku ákvörðun fyrir mig í gær. ég var heima og æfði mig á fallegu, góðu, yndislegu víóluna mína, en fór ekki á stórsnildarlega tónleikana í til Háskammarhúsnæðinu við Hagatorg. :( hann pekki pakkata (eða hvað þessi finnska drusla heitir nú) verður víst að njóta nærveru minnar seinna meir. en ég æfði æfingar 12, 25 og 33 í campanioli bókinni minni og geri aðrir betur, þær eru bara ansi snúnar! svo æfði ég líka soldið í "vopnaða manninum" sem hljómsveitin í tónskóla sigursveins er að æfa af kappi þessa daganna. -tónleikar 8. feb, allir að mæta - en það verk er einmitt alfeg einstaklega.... jah.... sérstakt verk. parturinn sem ég æfði er einradda laglína með sellóunum, svo ég var nú ekkert að missa mig. enda óþarfi þar sem laglínan er einradda með sellóunum.
eh...?
allavega.

Engin ummæli: