föstudagur, janúar 23, 2004

Einn mánuð fram yfir

Þegar ungur eiginmaður kemur heim eitt kvöldið tekur konan á móti honum
með því að hlaupa upp um háls honum og segja; Ástin ég er kominn einn
mánuð fram yfir. Ég er viss um að nú er ég ófrísk, heimilislæknirinn okkar sagði
að hann gæti ekki fullvissað mig um fyrr en hann fengi niðurstöðu úr
rannsókninni á morgun og við skyldum þegja yfir þess þangað til.
Að morgni næsta dags kom maður frá Orkuveitunni til þess að loka
fyrir rafmagnið, þar sem ungu hjónin höfðu ekki greitt síðasta reikning. Hann
hringdi dyrabjöllunni og þegar unga frúin kom til dyra sagði hann; "Þú ert
kominn mánuð fram yfir". "Hvernig í ósköpunum veist þú það?" Spurði unga
frúin. "Nú það er allt svona skráð kyrfilega í tölvukerfi Orkuveitunnar"
var svarið. "Heyrðu þetta sætti ég mig sko ekki við og ég ætla að tala við
manninn minn í kvöld og hann mun örugglega hafa samband við ykkur á
morgun" sagði unga frúin og skellti hurðinni.

Þegar eiginmaðurinn kom heim fékk hann að heyra allt um
persónunjósnir Orkuveitunnar og hann fór vitanlega öskuvondur á fund Alfreðs
Þorsteinssonar morguninn eftir. "Heyrðu Alfreð þetta er nú algjörlega út í hött. Hvað
eiginlega í ósköpunum gengur að ykkur, þið eruð með það í skrám ykkar að
við séum kominn mánuð fram yfir, hvern andskotann að kemur ykkur það við?".

"Slakaðu nú á þetta er ekkert mál, borgaðu okkur bara og þá tökum við
þetta úr skránni okkar."svaraði Alfreð. "Borga ykkur ert ekki í lagi, nú
ef ég hafna því hvað þá?" "Nú þá klippum við bara á og tökum þig úr
sambandi."
"Og hvað á þá konan mín þá að gera?"
"Nú hún verður þá bara að nota kerti." Svaraði Alfreð.

Engin ummæli: