þriðjudagur, desember 09, 2003

Britten :)


Beethoven.com útvarpið spilaði óskalagið mitt! djöfull er fyndið að heyra útlendinga tala um mann á útlensku, hann las meira að segja allt emailið! ég hef aldrei heyrt hann gera það áður. úff! :D
en hvað sem öðru líður þá var óskalagið eitt það gullfallegasta í heiminum. *andvarp* ég spilaði þetta í fyrra með Eðal-Vinkonu minni henni Ellu Völu (sakna þín beibí) og Þorbirni Rúnars Hildigunnarbróður á tónleikum í apríl eða ekkvað. æææææðislegt verk. æði æði æði. sinfó er að fara að spila þetta í vor með Joe (hornkennaranum hennar Ellu) og einhverjum leyni-tenór sem enginn veit hver er. en eitt er víst, að það er því miður ekki uppáhaldstenórinn minn :'(
en allavega!
ef þið viljið gefa mér jólagjöf megið gefa mér upptöku af þessu verki.

hóhóhó!
þetta er það sem kom á síðunni! :) nafnið mitt!

Britten
Selections from Serenade for Tenor, Horn and Strings, Op. 31
Robert Tear, tenor/Dale Clevenger, horn/Chicago Symphony Orchestra, Giulini cond.
Request!! for Tota in Reykjavik, Iceland

Engin ummæli: