föstudagur, ágúst 08, 2003



jæja, fer að síga til heimferðar. eh... eða hvernig þetta er nú orðað almennilega. Jón var að fara, bauðst til að gefa mér flíspeysuna sína.
drottinn minn, þar var ég nærri dottinn... hvað er eiginlega að gerast?
pæli í því seinna, er að fara í kringluna með mömmu gellu að reyna að kaupa ekkvað fallegt á minn fríða kropp. ekki það að ég eigi ekki fullan fataskáp af fötum, annað en krúsídúllan hún gudda budda sem er alltaf í sömu 4 lörfunum og á aldrei neitt til að fara í (diss) ;)
en ég held nefnilega að það sé kannski von á djammi. ef ekki í kvöld þá annað kvöld.
en allavega ef þið sjáið mig fyrir framan GK að slá í rassinn á mér (eins og á þessari mynd) endilega komiði og segið hæ, ég Hef svo gaman að fólki.
kyss og knús krúttin mín
ekki vera stillt... :)

Engin ummæli: