mánudagur, apríl 07, 2003

ég fór í matarboð á laugardaginn. það var heima hjá þeim Arnari og Haffa á Guðrúnargötunni. úff hvað það var ógeðslega gaman. ég og íris áttum góðar syrpur af fyndnum sögum (búrúm-búm tsjiss. úh-ú) og svo slefaði Embla á fótinn á Baldvini. hehe. en fyrst ég er nú byrjuð að telja upp hverjir voru þarna, verð ég víst að telja hana Guðný Birnu upp líka. hún fékk sér ekki sjávarréttarsúpu sem er afar dónalegt.
ásdís var ótrúlega sæt og skemmtileg og kom með rauða vinkonu sína. svo kom ágúst líka, en hann er rauðhærður. þetta var allt hið skemmtilegasta og eftir að hafa skundað á vel flesta "skemmti"staði reykjavíkur keyptum við pizzu og fórum heim. ég fékk að sofa á sófanum og er ennþá að drepast í mjöðminni.
svo dró vignir mig á verzló kórs tónleika, en vinur okkar hann Hreiðar Ingi er kórstjórinn þeirra. það var bara fínt, hefði nú kannski verið fínna hefði ég ekki verið svona drulluþunn. en hann Hreiðar má svo sannarlega skammast sín fyrir að skrifa í efnisskránna að hún Eva hafi spilað á fiðlu, þegar hver maður sá að þarna var falleg og hljómfögur víóla.
skammi-skamm!
svo horfði ég á vídjó um kvöldið með viggóskan, bróður hans og vinum. "The Thing". svona geimverumynd sko, voða hressandi.

Engin ummæli: