þriðjudagur, mars 04, 2003

nú er ég að vinna í hádegishléinu mínu. mjög skemmtilegt eða þannig, allir bara uppi að borða. háma í sig girnilegan hádegismat og drekka ííííííískalt kók með. MUUUUUUU. en neinei, tóta litla innsláttardýr er bara niðri að deyja úr fýlu yfir Hálssókn í Suður-Múlasýslu (hvað er málið með hálsinn, by the way?). ekki einu sinni sérlegir aðstoðarmenn mínir, Kiefer Sutherland og "mysterious jungle-man" virðast ætla að kæta geð mitt. en hinir fyrrnefndu eru menn sem við Adda hengdum hér á vegginn til að geta horft á og talað við karlmenn af viti.
jungle maðurinn er líka án efa á Góóóóóóóóóóðum stað, inní herbergi hins títtnefnda Undramunds, enda er það í verkahring barónessunnar að útvega mönnunum sínum fáklædda karlmenn.
þetta er voðalega ruglingslegt Blogg. en þar sem EKKERT er hægt að gera við því, sökum bilunar í blogger.com , verð ég víst að bíta í súrt epli eða eitthvað. sem minnir mig á það að ég er með bland í poka í bakpokanum mínum :) þetta hádegi virðist allt vera að koma til :)
víííí

Engin ummæli: